Giới thiệu iPhone 16 ProMax

Giới thiệu iPhone 16 ProMax – iPhone 16 ProMax Nam Định

                         iPhone 16 ProMax được ra mắt khi nào?

iPhone 16 ProMax thuộc dòng iphone 16 serie đã được ra mắt trong sự kiện “it’s. Glowtime”  được diễn ra vào 0h ngày 10/9 (giờ. Việt Nam )

Giới thiệu iPhone 16 ProMax
iPhone 16 ProMax

 

iPhone 16 ProMax có gì mới ?

Giới thiệu iPhone 16 ProMax
iPhone 16 ProMax Có 4 màu
  • Titan Trắng (White Titanium)

  • Titan Đen (Black Titanium)

  • Titan tự nhiên (Natural Titanium)

  • Vàng sa mạc (Desert Titanium) 

 Thiết kế viền mỏng hơn, cho màn hình lớn hơn

Mở khoá điện thoại iPhone tại Nguyễn Duy Mobile Nam Định: Mở khoá màn hình iPhone tại Nam Định nhanh chóng, uy tín, giá rẻ (nguyenduymobile.com.vn)

Màn hình điện thoại tăng thêm 0.2 inch so với. Iphone 15 Pro Max, nâng tổng kích thước lên 6.9 inch. Chính thức trở thành chiếc iPhone lớn nhất mà hãng từng sản xuất.

Dù vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể, iPhone 16 ProMax vẫn mang đến sự đột phá với viền màn hình siêu mỏng. Mỏng nhất từ trước đến nay – hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng.

Trang bị ChipA18 Pro

iPhone 16 ProMax Nam Định
Chip A18Pro hỗ trợ các tính năng mạnh mẽ

Sở hữu cấu trúc CPU 6 lõi và GPU 6 lõi, chip A18 Pro mang đến hiệu suất nhanh hơn thế hệ trước. Giúp mọi tác vụ, từ xử lý đa nhiệm, chơi game nặng đến chỉnh sửa hình ảnh. Video đều diễn ra mượt mà, trơn tru.

Chip A18 Pro mang đến hiệu suất xử lý nhanh hơn, khả năng xử lý đồ họa tốt hơn và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, chip này còn hỗ trợ các tính năng như máy học và AI, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng trong nhiều ứng dụng và tác vụ. Không chỉ dừng ở hiệu năng Chip A18Pro làm cho người sử dụng tăng thêm khả năng thích thú khi chụp ảnh. Và quay phim với tính năng điều khiển camera

iPhone 16 ProMax Nam Định

Màn hình Super Retina XDR 6.9 inch

iPhone 16 ProMax Nam Định
Màn hình Super Retina XDR

Điện thoại có màn hình Super Retina. XDR 6.9 inch, mang đến độ sáng cao và màu sắc sống động. Màn hình này hỗ trợ HDR, độ phân giải 2796 x 1290 pixel. Và tần số quét lên tới 120Hz, giúp trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn.

Nút điều khiển camera trên thân máy

Giới thiệu iPhone 16 ProMax
Nút Camera Control tiện ích, dễ sử dụng 

Giờ đây không còn những lần phải chạm màn hình để chụp ảnh. Mang cho người trải nghiệm một cảm giác mới mẻ khi điều khiển camera.

Giúp bạn tập trung vào khoảnh khắc và tạo ra những bức ảnh tuyệt vời Đây là một sự phát minh đầy sáng tạo đã tăng thêm một tầng. Cao mới khi trải nghiệm chụp ảnh

iPhone 16 ProMax Nam Định

Khác với dòng iPhone 15 ProMax được trang bị nút action. Nút Camera Control trên điện thoại không chỉ là chi tiết thiết kế mà còn là công cụ hữu ích. Giúp người dùng dễ dàng truy cập và chụp ảnh nhanh chóng.

iPhone 16 ProMax Nam Định

Nút Camera Control còn được tích hợp tính năng chụp hai giai đoạn. Cho phép bạn khóa nét và phơi sáng chỉ với những lần chạm nhẹ. Từ đó tự do sáng tạo bố cục mà không lo mất nét chủ thể.

Với khả năng quay 4K Dolby Vision tốc độ 120 fps đã mở ra. Một cấp độ mới về độ mượt và sắc nét qua thước phim của bạn. Nhờ sức mạnh vượt trội từ chip A18 Pro, cùng hệ thống camera. Fusion 48MP với cảm biến quad-pixel thế hệ thứ hai.

Giới thiệu iPhone 16 ProMax

iPhone 16 ghi lại từng chuyển động một cách sống động và chân thực nhất ngay cả trong điều kiện thiết ánh sáng ( nhất là khi trời tối ). Điều này càng thêm phần thích thú cho người trải nghiệm. Ngoài ra điện thoại còn cho bạn điều chỉnh tốc dộ phát lại video sau khi quay

Được trang bị 4 hệ thống micro chuẩn studio ghi lại âm thanh với độ chân thực rất cao. Hạn chế được cả tạp âm. Tính năng Âm thanh không gian mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động khi xem video

Được trang bị thêm tính năng hoà âm với trí tuệ nhân tạo Al tiên tiến cho bạn tuỳ chỉnh âm thâm trong video một cách chuyên nghiệp

Thời lượng pin

Giới thiệu iPhone 16 ProMax
Dung lượng pin điện thoại

Mang đến thời lượng pin ấn tượng và kết hợp cùng chip A18 Pro đã làm tăng khả năng tiết kiệm pin. Viên pin trên iPhone điện thoại được nâng cấp lên dung lượng 4.685mAh ấn tượng hơn 4 giờ thế hệ trước.

Giới thiệu iPhone 16 ProMax Nam Định

Ngoài ra, iPhone 16 còn tương thích với bộ sạc MagSafe công suất 25W. Cho phép sạc nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Được Thiết Kế Cho Apple Intelligence

Giới thiệu iPhone 16 ProMax
Giới thiệu Apple Intelligence

Thiết kế của điện thoại không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu hóa cho Apple Intelligence. Mang lại trải nghiệm thông minh hơn

Tính năng như nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh tự động tối ưu và khả năng xử lý hình ảnh nâng cao. Giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà và tiện lợi.

Tính năng mới của điện thoại

iPhone 16 mở ra những cách mới để người dùng nâng cao khả năng viết cùng tính năng. Công Cụ Viết trên toàn hệ thống cho phép người dùng viết lại, hiệu đính và tóm tắt văn bản.

Đặc biệt hơn điện thoại được trang bị Apple Intelligence để bảo vệ dữ liệu của bạn một cách tuyệt đối. Đặt quyền bảo mật riêng tư của người sử dụng lên hàng đầu

Giới thiệu iPhone 16 ProMax

Series Điện Thoại iPhone 16

Giới thiệu iPhone 16 ProMax


Quyền lợi khi sửa điện thoại tại Nguyễn Duy Mobile?

  • Linh kiện chính hãng: Tất cả linh kiện cam kết chính hãng. Chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.
  • Sửa chữa minh bạch: Khách được hỗ trợ kí tên lên bộ phận. Và quan sát xuyên suốt quá trình sửa chữa.
  • Sửa chữa siêu tốc (xử lý trong 2h): Với những hư hỏng ngoại vi. Nguyễn Duy sửa đáp ứng nhanh trong 2h. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi hoàn thiện thiết bị.
  • Bảo hành sau sửa chữa dài: Sau khi sửa tại. Nguyễn Duy khách hàng có thể được bảo hành dài đến 1 năm. Giúp quý khách yên tâm sử dụng dịch vụ sửa chữa tại. Nguyễn Duy Mobile
  • Sửa chữa giao máy tận nơi: Nguyễn Duy hỗ trợ gửi máy cho khách hang tận nơi. Sửa đáp ứng nhanh và giao ngay tại nhà giúp. Khách hàng sửa chữa tiện lợi mà không cần đến trung tâm.

✅ Dịch vụ⭐️ Sửa chữa điện thoại
✅ Thời gian hoạt động⭐️ 08h – 21h hàng ngày
✅ Thời gian sửa chữa⭐️ 15 – 30 – 60 Phút
✅ Thời gian bảo hành⭐️ 1 – 6 – 12 – 24 tháng
✅ Loại hình sửa chữa⭐️ Linh kiện sửa chữa chính hãng/ linh kiện
✅ Liên hệ ngay⭐️ 0947.9999.26
Cam kết mức độ hài lòng: Với kinh nghiệm 15 năm trong. Ngành sửa chữa phần cứng cho mọi chủng loại đtdđ. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng.Nguyễn Duy Mobile luôn luôn nỗ lực hết mình để hài lòng khách hàng một cách tốt nhất Kính chúc khách hàng một ngày mới tốt lành ♥

Ưu đãi đặc biệt:

Cửa hàng đang có trương trình khuyến mãi ⇒⇒ Dán kính cường lực MIỄN PHÍ⇐⇐ cho các loại điện thoại

Đến ngay với Nguyễn Duy Mobile để trải nhiệm ưu đãi. 


Thông tin liên hệ trực tiếp Nguyễn Duy Mobile

Giới thiệu iPhone 16 ProMax

Sơ đồ – thiết bị sửa chữa điện thoại, mobie – chia sẻ giải pháp (dienthoaivietnam.com)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone 16 Pro chính hãng. Chất lượng cao với giá cả hợp lý, hãy đến ngay cửa hàng Nguyễn Duy Mobile tại Nam Định để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Tìm kiếm: mua iphone 16ProMax, iphone 16ProMax nam định, nên mua iphone 16ProMax ở đâu

Hashtag: #iphone16pro #nguyenduymobile #namdinh #dienthoai #apple

Đánh giá post
0 0 Đánh giá
Xếp hạng bài viết
Subscribe
Notify of
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luậnx
()
x
preloader